Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Starbucks sẽ thay đổi thị hiếu cà phê bắp rang

Starbucks sẽ thay đổi thị hiếu cà phê bắp rang

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 15/1/2013, 11:19 GMT+7 Starbucks sẽ thay đổi thị hiếu cà phê bắp rang Nếu không có bắp rang cháy, và hóa chất tạo màu, mùi, độ đặc thì lấy đâu ra nhiều loại cà phê rẻ như ở Việt Nam hiện nay? Vì vậy những doanh nghiệp cà phê Việt Nam không nên ngủ quên trên chiến thắng và hãy chuẩn bị cho một trận chiến

Nên thanh toán bằng thẻ ATM thay vì mất phí rút tiền

mua nhà,bán nhà


Thứ năm, 17/1/2013, 06:31 GMT+7 Nên thanh toán bằng thẻ ATM thay vì mất phí rút tiền Để duy trì hoạt động của 1 cây ATM, ngân hàng đã phải chi phí rất nhiều cho nó. Thứ nhất là nhà che chắn mưa gió, camera giám sát, điều hòa thông gió đặt trong bốt, phí bảo trì bảo dưỡng hàng tháng.> Sinh viên mất 30 nghìn phí

2 tiệm rửa và sửa thông đồng phá xe máy khách hàng

mua nhà,bán nhà


Thứ tư, 9/1/2013, 06:44 GMT+7 2 tiệm rửa và sửa thông đồng phá xe máy khách hàng Ban đầu họ bảo gửi xe lại rồi về đi vì sửa xe lâu lắm nhưng tôi không đồng ý. Vậy là họ bắt đầu tháo các bộ phận máy của xe. Mặc dù rất xót nhưng không biết làm thế nào nên đành ngồi nhìn. Sau một hồi kiểm tra họ bảo: Đi đường xa khôn

Thay ốc vít bị thợ phá xe máy đòi 850 nghìn đồng

mua nhà,bán nhà


Thứ bảy, 29/12/2012, 09:41 GMT+7 Thay ốc vít bị thợ phá xe máy đòi 850.000 đồng Vặn ốc vít xong tôi hỏi hết bao tiền, anh thợ trẻ bảo cứ đi đi, không cần trả công. Tôi cảm ơn và dắt xe ra. Nhưng lạ thay tôi đề mãi không nổ, đạp cũng không được... > 300 mét hai tiệm sửa xe lừa đảo ở Hà Nội Thấy xe kêu ở hộp xíc

Nhiều tập đoàn quốc tế đang xén lông cừu tài sản Việt

mua nhà,bán nhà


Thứ hai, 14/1/2013, 15:54 GMT+7 Nhiều tập đoàn quốc tế đang xén lông cừu tài sản Việt Chúng ta suốt ngày chỉ nhìn vào túi nhỏ bé của người dân mà quên mất rằng các tập đoàn tài chính nước ngoài với tiềm lực tài chính khổng lồ đang chờ cơ hội để thổi bong bóng tài chính, tạo ra lạm phát và khủng hoảng kinh tế, và h

Tôi 19 tuổi, nợ vài chục triệu nhưng vẫn muốn làm giàu

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 10/7/2012, 00:00 GMT+7 Tôi 19 tuổi, nợ vài chục triệu đồng vẫn muốn làm giàu Một thanh niên 19 tuổi mang theo số nợ vài chục triệu để khởi nghiệp, tôi sẽ như thế nào nếu nản chí và suốt ngày chỉ tập trung than vãn buồn phiền về số nợ đó?>Tôi 22 tuổi thất nghiệp và chưa biết đi về đâu/Bão thất nghiệp đa

22 tuổi có 50.000 USD sẽ thành công ở Việt Nam

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 15/1/2013, 10:16 GMT+7 22 tuổi có 50.000 USD sẽ thành công ở Việt Nam Với tôi, nước Mỹ dù có tiện nghi, xa hoa, nhiều cơ hội phát triển nhưng chưa bao giờ cho tôi cảm giác ấm cúng và đầy đủ.> Tôi 19 tuổi, nợ vài chục triệu nhưng vẫn muốn làm giàu Tôi là một thanh niên 22 tuổi, sang Mỹ du học được gần 4

Không ai chịu mua bán nhà thanh toán qua ngân hàng

mua nhà,bán nhà


Thứ tư, 9/1/2013, 16:13 GMT+7 Không ai chịu mua bán nhà thanh toán qua ngân hàng Sợ mất tiền cọc, tôi tìm mọi cách để thuyết phục bên bán nhà rằng trả tiền qua ngân hàng là công bằng và an toàn cho cả bên bán lẫn bên mua, nhưng không ai đồng ý.> Mua nhà Hà Nội là mơ ước hão huyền Tôi có mơ ước mua nhà ở Sài G

Bị lừa 500 triệu vì buôn vàng ảo trên mạng

mua nhà,bán nhà


Thứ bảy, 12/1/2013, 06:48 GMT+7 Bị lừa 500 triệu vì buôn vàng ảo trên mạng Nhân viên công ty mỗi tháng phải có một hợp đồng trị giá 22 triệu. (1000 USD) thì chúng tôi mới được lãnh lương cơ bản 2 triệu. Nếu không dụ được khách hàng nào thì sẽ không được nhận lương thángđó. Chồng tôi là một nhân viên tín dụng ngân

Bẫy lừa tinh vi của ông khách sộp ngoại quốc

mua nhà,bán nhà


Thứ tư, 9/1/2013, 19:09 GMT+7 Bẫy lừa tinh vi của ông khách sộp ngoại quốc Tôi đang vui vì bản hợp đồng ngon ăn sắp hoàn tất thì bất ngờ nhận được một yêu cầu kỳ lạ của nhà thương gia nước ngoài, muốn kiếm thêm chút xíu gọi là tiền hoa hồng... > Sốc vì bồ ảo tặng nhẫn kim cương và 35 nghìn bảng Tôi làm cho một

Mời quý khách đăng tin bán nhà , mua nhà , nhà đất tại mua nhà,bán nhà.com , tin nhà đất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét